Là nơi gửi gắm nỗi buồn và chia sẻ những câu chuyện

Breaking

ADS

Thứ Năm, 5 tháng 7, 2018

MAI TÔI CHẾT

MAI TÔI CHẾT

Mai tôi chết ai buồn cùng nắng nhạt
Ai khóc thầm khi mỗi độ chiều thu
Ai sầu đi lặng lẽ dưới sương mù
Ai khẽ gọi tên tôi bằng nhung nhớ ?

Mai tôi chết tâm hồn ai lỡ vỡ
Ai hát giùm bản nhạc kiếp nghèo đây
Ai thắp hương trên mộ lúc trăng gầy
Ai ủ rũ khóc than sầu kể lể ?

Mai tôi chết tâm hồn phiêu muôn bể
Ai so vai dìu nhẹ bước chân tôi
Ai ôm tôi khi nắng khuất sau đồi
Ai làm võng ru linh hồn tôi ngủ ?

Mai tôi chết cỏ che mồ vô chủ
Ai run tay lượm ngắt hộ giùm tôi
Ai cùng tôi im lặng sát vai ngồi
Ai thầm hứa sẽ yêu tôi trọn kiếp ?

Mai tôi chết ai là người thương tiếc
Gói hình tôi và đặt ở trong tim
Ai vì tôi ngàm dặm cố băng tìm
Màu sim tím kết màu dâng lên mộ ?

Mai tôi chết chẳng ai sầu vạn cổ
Chằng ai buồn chẳng ai khóc tỉ tê
Chẳng ai thèm viếng mộ lúc thu về
Mặc hoang mộ lạnh lùng khi gió thoảng .

 Sưu Tầm