Là nơi gửi gắm nỗi buồn và chia sẻ những câu chuyện

Breaking

ADS

Thứ Hai, 2 tháng 7, 2018

Sợ yêu.. Hay Lụy

Sợ yêu.. Hay Lụy

Nhiều lúc muốn ấm áp
Từ vòng tay một người
Nhưng đó là nghĩ thôi
Chẳng còn dám yêu nữa

Tim đã chết một nửa
Tâm hồn vẫn lang thang
Nhớ tình cũ miên man
Mà lòng còn mơ mộng

Lại sợ phải ngồi ngóng
Trong nỗi nhớ cô đơn
Sợ lắm lúc giận hờn
Người bỏ ta đi mất

Sợ lắm lời đường mật
Đã trót hứa mà quên
Sợ lắm những trời đêm
Một mình lau dòng lệ

Sợ lắm những lúc nghĩ
Mất người biết sống sao
Sợ lắm những ngọt ngào
Thoáng qua rồi cay đắng

Sợ lắm lúc cảm nắng
Mà lỡ thích một người
Dặn lòng hãy nghỉ ngơi
Đừng làm tim đau nhé

Sợ lắm mình cố né
Mà có người tỏ tình
Chỉ biết ngồi lặng thinh
Từ chối lại chẳng nỡ ...

Nhưng yêu thì lại sợ
Một người lại thờ ơ
Một người vẫn ngóng chờ
Trái tim lại tan vỡ

Nhưng đó là cái cớ
Tôi chờ người cũ về
Để tôi thỏa đam mê
Những đêm dài mất ngủ
_________________________

Vẫn tình trạng tương tự
Tình cũ vẫn tương tư
Ôi trái tim ngục tù
Yêu lại bao giờ thử

Tôi vẫn chưa sẵn sàng....

              Dụng Ca